Chính sách bảo hành
Thời gian bảo hành Tuya Smart Life
Hiện tại các sản phẩm Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ thông minh Hàn Quốc Cpro áp dụng phân phối đối với dòng khóa Philips. Sẽ được áp dụng chính sách bảo hành như sau:
- Đối với các sản phẩm của Tuya bảo hành các sản phẩm khóa cửa thông minh là 12 tháng. 36 tháng với thiết bị nhà thông minh. 12 tháng với thiết bị Robot. 24 tháng đối với đồ gia dụng. Thiết bị chiếu sáng là 12 tháng.
- Đối với các sản phẩm hãng khác bảo hành theo chính sách của hãng.
2. Chính sách chế độ bảo hành
- Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc được ghi rõ “ bảo hành tại hãng “ trong phiếu bảo hành của Tuya Life.
- Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành của Tuya Life lằm trong điều kiện bảo hành
- Áp dụng đối với khách hàng mua,tại Tuya Life được hưởng điều kiện bảo hành tại nơi sử dụng.
3. Điều kiện bảo hành
- 100% các sản phẩm Tuya Life cung cấp cho khách hàng đều tuân thủ quy chuẩn hàng hóa của Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ thông minh Hàn Quốc Cpro.
- Đảm bảo tiêu chuẩn của hãng/ nhà phân phối. các trường hợp sau đây không được áp dụng bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không rõ thông tin
- Thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành không đúng với thông tin trên sản phẩm
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Không có tem bảo hành của Tuya Life /nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ.
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không còn nguyên vẹn
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng
- Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân khách hàng hoặc trong quá trình sử dụng sai quy cách
- Sản phẩm đã được sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ thông minh Hàn Quốc Cpro.
4. Từ chối bảo hành
- Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:
- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm bảo quản không đúng với khuyến cáo của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Tuya Life gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Tuya Life.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Liên hệ phòng bảo hành Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ thông minh Hàn Quốc Cpro
- Văn phòng: 30 Đại Từ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
- Điện Thoại Hà Nội: 090.776.1102
- Điện Thoại TP HCM: 08.4568.1080
- Công ty TNHH Đầu tư Công nghệ thông minh Hàn Quốc Cpro
- MST 0108805190